Câu Hỏi Thường Gặp

Bạn có thắc mắc, liên hệ với chúng tôi

Cùng với sự quan tâm và hỗ trợ cá nhân, hãy cùng chúng tôi tạo cho trẻ một môi trường thú vị và hấp dẫn để học tập suốt cả ngày. Hãy liên hệ với chúng tôi…
Trường chỉ hoàn trả tiền ăn là 80.000 /ngày nếu trẻ nghỉ liên tiếp 5 ngày và có báo vắng cho cô chủ nhiệm hoặc trên app ít nhất trước 24 giờ.
Phụ huynh thanh toán trong khoảng thời gian 10 ngày khi nhận được thông báo đóng tiền của trường. Hạn chót hoàn tất học phí là ngày cuối cùng trước khi sang tháng mới. + Đóng trực tiếp tiền VNĐ hoặc qua thẻ tại văn phòng trường + Chuyển khoản qua ngân hàng.

* Từ thứ 2 đến thứ 6:

+ Đón trẻ từ 7:00 – 8:00. (Sau 8.15: Phụ huynh vui lòng cho con ăn sáng trước khi đến lớp).

+ Trả trẻ từ 16:00 – 17:00. (Giữ ngoài giờ từ 17:15 đến 18:00)

Phí giữ trẻ ngoài giờ: 50,000đ/buổi

Nhà trường có nhận giữ trẻ ngày thứ 7. Phụ huynh có nhu cầu vui lòng đăng ký tại văn phòng trường .

Hằng ngày, vào các giờ đón và trả trẻ đều có bộ phận nhân viên y tế hỗ trợ Giáo viên kiểm tra tình sức khỏe của trẻ. Trong trường hợp nghi ngờ trẻ nhiễm bệnh truyền nhiễm (đau mắt đỏ; tay chân miệng; bệnh da liễu…), nhằm đảm bảo sức khỏe cho các trẻ khác, nhà trường sẽ từ chối nhận trẻ và yêu cầu quý PH đưa trẻ đi khám ở cơ quan y tế. Trong trường hợp có giấy chẩn đoán chính xác tình hình bệnh truyền nhiễm từ bác sĩ, quý PH vui lòng cho trẻ nghỉ học ở nhà để điều trị trong khoảng từ 7-10 ngày, tùy theo diễn biến của bệnh. Nhà trường chỉ nhận bé trở lại sau khi bé đã khỏi bệnh hoàn toàn.

Trường hợp trẻ khó ăn, trong thời gian đầu mới nhập học, giáo viên không tạo tâm lý nặng nề của trẻ trong giờ ăn, chúng tôi đảm bảo sẽ duy trì thói quen ăn uống của trẻ trong giai đoạn đầu. Tiếp theo những ngày sau đó, bằng các nghiệp vụ sư phạm, giáo viên sẽ tạo sự hấp dẫn hứng thú để trẻ tham gia vào các hoạt động ăn uống theo chế độ sinh hoạt của lớp bằng các biện pháp động viên, khuyến khích để trẻ từ từ hòa nhập và yêu thích hoạt động ăn uống giống như yêu thích các hoạt động hàng ngày ở trường.

Giai đoạn từ 0-6 tuổi là giai đoạn vàng để phát triển ngôn ngữ cho trẻ. Trẻ tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên song song với việc phát triển tiếng mẹ đẻ. Nhà trường sẽ đồng hành cùng giai đoạn phát triển của con và tổ chức hoạt động làm quen ngôn ngữ thứ 2 một cách tốt nhất. Trẻ học tiếng anh vào mỗi ngày trong tuần, mỗi buổi học 30p và hoàn toàn học với giáo viên bản ngữ.

Với sự tham gia giảng dạy của giáo viên bản ngữ dày dặn kinh nghiệm, các bé sẽ được tiếp cận với phương pháp giảng dạy tiếng anh thông qua Flashcard; dạy qua bài hát trò chơi; dạy tiếng anh qua các hoạt động trải nghiệm tuong tác.

Hoạt động ngoại khóa đóng vai trò quan trọng trong suốt quá trình học tập và phát triển của trẻ. Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất để trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt. Thông qua các hoạt động ngoại khóa, vui chơi, trải nghiệm, trẻ học được thêm nhiều kiến thức và kỹ năng từ thực tế. Song song với 4 buổi vui chơi ngoại khóa được tổ chức thường niên tại trường chia làm 2 học kỳ, mỗi ngày các con luôn được vui chơi hoạt động với các đồ chơi hay tham gia các trò chơi dân gian. Hoạt động bơi lội, chơi nước và chơi cát được tổ chức hàng tuần. Đặc biệt, hoạt động trải nghiệm thực tế vào mỗi thứ 6 hàng tuần là sân chơi lý thú kích thích trẻ phát triển nhiều kỹ năng giải quyết tình huống thực tế trong cuộc sống.
Nhà trường tuyệt đối không sử dụng các biện pháp giáo dục xúc phạm đến tinh thần hay thân thể của trẻ. Các nghiên cứu khoa học cho thấy rằng việc đánh đập, dọa nạt trẻ chỉ mang lại tác dụng tiêu cực cho trẻ. Trẻ có thể bị chấn thương tâm lý nhý: sợ hãi, ám ảnh hoặc trẻ có biểu hiện lì lợm, bất cần hõn. Các giáo viên trong trường, ngoài việc được đào tạo bài bản tại các trường Đại học, Cao đẳng sư phạm chuyên ngành mầm non, còn thường xuyên được Hội đồng chuyên môn tập huấn xử lý các tình huống. Việc xử lý tình huống sư phạm trẻ nghịch phá hay đánh bạn… được thực hiện bằng nhiều cách, nhiều cấp độ khác nhau. Ví dụ: Giáo viên tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến việc trẻ có những hành động như vậy, gần gũi khuyên bảo trẻ giúp trẻ tự nhận ra lỗi, hướng dẫn trẻ khắc phục lỗi và tự điều chỉnh hành vi của mình; chỉ trách phạt phê bình nghiêm túc (có tính giáo dục, GV có thể cho trẻ ngồi góc yên bình, không cho trẻ chơi với bạn trong vòng 3-5p, giáo viên sẽ giải thích vì sao con không được tham gia hoạt động cùng bạn, để con nhận ra lỗi của mình). Phê bình nhắc nhở khi trẻ phạm lỗi nhiều lần; khen thưởng trẻ khi trẻ ngoan hơn. Ngoài ra, giáo viên sẽ trao đổi, tình cách giải quyết để phối hợp với gia đình trẻ, cùng giúp trẻ khắc phục những hành vi chưa đúng trong khi giao tiếp và sinh hoạt tại trường.
Scroll to Top