Cơ sở vật chất
tốt nhất cho con

Tiêu chuẩn quốc tế bậc nhất ở Thành Phố Thủ Đức

Chúng tôi ý thức sâu sắc được rằng trẻ em chỉ có thể phát triển tốt, toàn diện trên cơ sở trường, lớp được thiết kế và thi công đúng chuẩn trường học dành cho một đối tượng phục vụ duy nhất là trẻ nhỏ.

Edit Content

Không như đa số các trường mầm non tư thục cùng dạng hiện nay do tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, đã thuê mướn nhà phố, nhà biệt thự, thậm chí các măt bằng quán nhậu, quán coffee sau đó cải tạo, sơn phết lại làm trường học. Chúng tôi ý thức sâu sắc được rằng trẻ em chỉ có thể phát triển tốt, toàn diện trên cơ sở trường, lớp được thiết kế và thi công đúng chuẩn trường học dành cho một đối tượng phục vụ duy nhất là trẻ nhỏ.
Với mặt bằng  trống rộng hơn 1000m2 ban đầu, Vietnam Canada Preschool được xây dựng mới hoàn toàn dựa trên thiết kế của các kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm.

Cơ sở vật chất đầy đủ, rộng rãi, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế đẹp, phù hợp để phát triểu cho trẻ về thể chất, trí óc và các kỹ năng khác.

Edit Content

Với khuôn viên trường hơn 1000 m2. Chúng tôi tự tin mang đến cho trẻ một môi trường học tập tốt nhất, hiện đại nhất.

Khuôn viên trường được thiết kế chỉnh chu đến từng chi tiết. Sân chơi cát biển, sân chơi ngoài trời nhiều cây xanh tạo bóng mát, gần gũi thiên nhiên

Edit Content

Học cụ Montessori, đồ chơi,và nội thất đều được tuyển chọn từ các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước, đẹp về hình thức, đạt chuẩn an toàn và thân thiện với môi trường

100% phòng học đều được trang bị đầy đủ học cụ Montessori.

Edit Content

Phòng chức năng đa dạng

Tất cả các phòng học, phòng chức năng đều được trang bị máy điều hoà nhiệt độ. Phòng vệ sinh riêng tại mỗi phòng với trang thiết bị ngoại nhập thương hiệu nổi tiếng và phù hợp với kích thước trẻ em.
Phòng đa năng với diện tích lớn, được trang bị các trò chơi vận động, khu trò chơi liên hoàn trong nhà, chơi nước với chuỗi phức hợp các trò chơi vận động tiên tiến nhất nhập khẩu từ Châu Âu.

Phòng học nhạc với đầy đủ các nhạc cụ hoàn toàn được nhập mới từ các nhà phân phối nổi tiếng và uy tín trên Tp.HCM

Edit Content

Khu vực hồ bơi với hệ thống lọc ion điện phân,  100% không sử dụng Clo, theo đúng tiêu chuẩn chất lượng hồ bơi hiện hành. 

image2-scaled

Sân chơi nước hiện đại chỉ có tại trường mầm non montessori Vietnam Canada Preschool

Bên cạnh đó, hồ bơi tại Vietnam Canada Preschool còn được trang bị máy sưởi ấm nước “NIRVANA” được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện từ Canada – Đảm bảo bé thoải mái học bơi mà không sợ lạnh vào mùa mưa hay mùa đông.
Đội ngũ giáo viên dạy bơi của chúng tôi là những người giàu kinh nghiệm. Với giáo trình dạy bơi chuẩn quốc tế, chúng tôi tự tin mang đến cho trẻ một môi trường học và chơi đa dạng phong phú, giúp trẻ trau dồi, rèn luyện kỹ năng sống ngay từ khi còn nhỏ nhất.

Edit Content

Hệ thống bếp ăn 1 chiều hiện đại, rộng hơn 60 m2 với trang thiết bị tiêu chuẩn ngoại nhập cùng hệ thống kho thực phẩm, phòng rữa riêng đảm bảo cung cấp những bữa ăn hàng ngày ngon miệng, hợp vệ sinh, đầy đủ dinh dưỡng cho bé.

bep-vcs

Các nguồn thực phẩm đều được lấy từ các nhà phân phối uy tín trong nước hay từ chính vườn rau sạch hữu cơ, giàn cây trái dây lẹo rộng hơn 200 m2 do các bé tự tay chăm sóc, vun xới.

Nhà ăn thoáng mát

Phòng ăn tập trung rộng thoáng với nhiều cây xanh, diện tích hơn 100 m2 được thiết kế liên thông với bếp, giúp các bé được phục vụ ăn uống và các hoạt động học làm bếp được thuận lợi, sát thực tế.

bếp-3-2048x1150

Không chỉ đơn thuần là nơi cho các bé những bữa ăn ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng, Phòng ăn còn được trang bị bếp thật với các trang thiết bị làm bếp đầy đủ tiện nghi và hiện đại như bếp ăn gia đình.

Chính điều này giúp cho các bé có thể thỏa thích trổ tài làm bánh cũng như trải nghiệm các công đoạn chuẩn bị, chế biến và phục vụ cho bữa ăngia đình một cách chân thật nhất.

Các tiện ích khác của chúng tôi

Thang máy hiệu Schindler được đặt hàng, thiết kế và nhập khẩu trọn bộ từ Thụy Sỹ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra, kỹ năng sử dụng thang máy cũng được nhà trường chú trọng và phối hợp cùng nhà phân phối chính thức Schindler tại VN tập huấn cho trẻ định kỳ.

Sân chơi cát biển rộng 30m2.

Mỗi tầng đều có vườn hoa và cây xanh tạo nên một môi trường thiên nhiên tươi xanh và trong lành.
Vườn rau sạch, cây trái dây leo với diện tích hơn 200m2 vừa cung cấp nguồn thực phẩm an toàn, hợp vệ sinh hàng ngày vừa là nơi để các em có những trải nghiệm những bài học đầu đời, quý giá khi hoá thân mình thành những cô, cậu bé nông dân chính hiệu.

Hệ thống camera hiện đại, phần mềm ứng dụng trên các nền tảng dễ sử dụng, tạo lập nên sự tương tác tối đa và thường xuyên giữa nhà trường và quý phụ huynh.

may-gia-nhiet
f2a6fd7f537dab23f26c-scaled-e1586117846216
thang-may-1
b1fd2c4d232bdb75823a
3d86f68ebd8c45d21c9d
Scroll to Top